Alvorubloggari??

Eg held thad bara ef thad er buid ad klukka mig og eg tek thatt!!!
Karin min her koma min svor: \

4 störf sem ég hef unnið: Simadama hja Kerfi hf., Pylsuafgreidslukoma i Select, allskonar bokhaldari og sjodavarsla hja Fjarfestingafelagi Islands og svo audvitad heilsugaeslulaeknir a Faskrudsfirdi!

4 uppáhaldsmyndir: Jaeja, Forest Gump, Pretty Woman (tho eg se nu haett ad horfa a hana), Amelie og

4 staðir sem ég hef búið á: Frakkland (Aix-en-Provence), Reykjavik, Danmork(Copenhagen) og nu USA - New Haven, CT

4 uppáhaldssjónvarpsþættir: Friends stendur enntha fyrir sinu, Saturday Night Live er ordid omissandi, Scrubs og My name is Earl eru sennilega algengastir.

4 staðir heimsóttir í fríi: Vermont a skidi, Tenerife (er alvoru Islendingur), Kaupmannahofn (er alvoru Islendingur) og Madonna a Italiu

4 síður: Google, mbl.is, cnn.com og facebook

4 uppáhalds matarkyns: Lambalundir ala Alli, Risotto ala Alli, Rocky road Hagen daaz og Lasagna (ala eg)

4 uppáhaldsbækur: Time travelers wife, Wonder when you'll miss me, Lifo of Pi og Alice in wonderland (takk Alli) en ekki Marley and me (takk Alli!)

Og svo a madur vist ad klukka, Karin get eg klukkad thig til baka thar sem thu ert vaentanlega su eina sem lest thetta?
Eda kannski profa eg Gydu! Klukk Gyda!

Kv Jorunn (af thvi einhverjum datt i hug ad Alli vaeri ad skrifa thessa vitleysu!)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Common, ég les þetta . . .

Ragga (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 11:28

2 Smámynd: Karin Erna Elmarsdóttir

Ég held að það verði nú ekki beint spennandi að lesa svörin frá mér aftur..enda örugglega nokkurn veginn þau sömu:)!  Samt gaman að lesa svörin þín;)

Karin Erna Elmarsdóttir, 26.9.2008 kl. 14:53

3 Smámynd: Jórunn og Albert Steinn

Nu hlynadi mer um hjartaraetur, haha Ragga thu ert klukk og verdur ad byrja ad blogga!!!

Jórunn og Albert Steinn, 28.9.2008 kl. 20:48

4 identicon

Ég les... og er ánægð með að að það er komin hreifing á síðuna. TAkk takk fyrir að leifa okkur að fylgjast með. Kveðja M 

Magnea Sif (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 14:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband